Trung tâm chăm sóc khách hàng
Dịch vụ Contact Center hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp dịch vụ liền mạch và hình ảnh thương hiệu nhất quán.
- Chi phí hợp lý
- Dễ dàng triển khai và áp dụng
- Hơn 300 doanh nghiệp tin dùng
Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Contact Center) là nơi xử lý tất cả nghiệp vụ liên quan đến khách hàng, không chỉ qua điện thoại mà còn qua nhiều kênh khác nhau như tin nhắn, SMS, Email, Facebook, Zalo, Website…
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp dịch vụ liền mạch và hình ảnh thương hiệu nhất quán.
Thực tế chứng minh, Trung tâm chăm sóc khách hàng thuê ngoài hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và kinh tế hơn rất nhiều:
DỊCH VỤ OUTSOURCING CONTACT CENTER
DỊCH VỤ THUê NGOài Hạ TẦNG Và GIải PHáp CONTACT CENTER
DỊCH VỤ tư vấn, thiết lập và vận hành contact center
1. Tổng đài đa kênh hợp nhất, ổn định và có tính sẵn sàng cao.
2. Không giới hạn số lượng người dùng.
3. Thống kê báo cáo trực quan.
4. Đối tác được cung cấp tài khoản để kiểm tra bất kì tại mọi thời điểm.
1. Nhân sự được tuyển chọn kỹ càng và có kinh nghiệm phong phú.
2. Tổng đài hoạt động 24/7, có thể gia tăng số lượng linh hoạt tại bất kì thời điểm nào trong thời gian ngắn nhất.
3. Quản lý và điều hành bởi đội ngũ nhân sự có tâm và trình độ chuyên môn cao
4. Tỷ lệ kết nối luôn đạt 98%.
5. Tốc độ xử lý feedback cam kết trên 95% (phụ thuộc tính sẵn sàng của đơn vị cơ sở).
Omnichannel là một nền tảng của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một giao diện thông minh.
Mang đến cho các khách hàng của doanh nghiệp trải nghiệm đầy đủ và đồng nhất trên tất cả các kênh/ thiết bị.
Hệ thống APIs đo lường chỉ số, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh và chính xác.
ATIS là Công ty tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, đã được tin tưởng bởi nhiều thương hiệu lớn. Để lại thông tin để nhận tư vấn và Demo miễn phí từ các chuyên gia của chúng tôi.